วันจันทร์

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค,พัทยา


ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค,พัทยา จังหวัดชลบุรี
The Silverlake, Pattaya

Thailand Travel Health ท่องเที่ยวและดูแลสุขภาพที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา จังหวัดชลบุรีที่รายล้อมด้วยหุบเขา ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ตั้งอยู่ติดกับองค์พระแกะสลักวัดเขาซีจรรย์ ซึ่งเป็นอีกสถานที่ที่หนึ่งที่ขึ้นชื่อมากๆ ของจังหวัดชลบุรี ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติก็มักจะแวะเวียนมาท่องเที่ยวที่ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคแห่งนี้ เพราะนอกจากจะได้มาวิมองุ่นสดๆ จากไร่ซิลเวอร์เลคแล้วยังได้สัมผัสกับบรรยากาศสวยๆ ที่เต็มไปด้วยไม้ดอก ไม้ประดับที่สวยงามอีกด้วย ที่นี่มีที่พัก The movie house น่ารักๆ ไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศตอนเช้า เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน เพื่อสุขภาพจริงๆ และถ้าใครที่ชอบทำกิจกรรมและชอบความสนุกสนานต่างๆ ในไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการนั่งรถม้า และขับ ATV ชมไร่องุ่นซิลเวอร์เลค หรือจะขี่จักรยานเสือภูเขาลัดเลาะไปตามแนวดินปลูกองุ่น นอกจากนี้ท่านยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกกลางทะเลสาบ โดยขี่จักรยานน้ำ ซึ่งทางไร่องุ่นซิลเวอร์เลคจัดไว้ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค กับกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศการทำไร่องุ่นตามธรรมชาติจริงๆ สามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจกับรถ ATV ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศกับการขี่เข้าชมไร และกิจกรรมอื่นๆ ที่เราจะรังสรรค์ขึ้นให้คุณ ใน อนาคต ่พร้อมบันทึกความทรงจำของความงามครั้งนี้ได้อย่างมิรู้ลืม ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค “Silverlake, Pattaya Grape Escape  ในปัจจุบัน ทางไร่ได้เพิ่มกิจกรรมต่างๆมากขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าเยี่ยมชมไร่ได้สัมผัสกับ บรรยากาศอันสวยงาม ของทางไร่ได้หลากหลาย

ไร่องุ่น Silverlake ตั้งอยู่ที่ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ไปก็ใช้เวลาไม่นานจะไปทางเส้นถนนสุขุมวิท อยู่เลยพัทยาไปประมาณ 20 กม. ไปทางบางเสร่ เลยโรงแรมแอมบาสเดอร์ และโรงแรมโอเชี่ยนมารีน่าไปนิดเดียวประมาณ กม.ที่ 161 อยู่ด้านซ้ายมืออยู่ซอยเดียวกับ วัดเขาชีจรรย์ เลยซอยวัดญานสังวรารามไป เข้าซอยไปจะเป็นถนนหนองจับเต่าเข้าไปประมาณ 6 กม. พอถึงวัดเขาชีจรรย์ ก็ถึงไร่อง่นซิลเวอร์เลค เพราะเป็นพื้นที่ติดต่อกัน31/62 Moo7, Na Jomtien Pattaya Chonburi

 General info : 02-261-6565 (M-F 9.00-17.00)
089-895-9886 (M-S 10.00-18.00)
silverlakevineyard.com
แผนที่ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น