วันศุกร์

สวนผึ้งรีสอร์ท บ้านมนุษย์หิน ฟริ้นสโตน

สวนผึ้ง รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บนพื้นที่ซึ่งโอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันงดงามแห่งขุนเขาอันเขียวขจี ท้องฟ้าสีครามใส และอากาศอันบริสุทธิ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมต่างๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ โป่งยุบ ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ฟาร์มกล้วยไม้ น้ำตกเก้าโจน และ แก่งส้มแมว
จุดเริ่มต้นแห่งความฝัน….. เป็นรีสอร์ทที่เปรียบเสมือนสวนสนุกแห่งจินตนาการ เพราะมีการดีไซน์ห้องพัก และอาคารต่างๆ ให้เป็นตัวละครในการ์ตูนมนุษย์หิน ฟริ้นสโตน จากแรงบันดาลใจจากวัยเยาว์ และความชื่นชอบในการ์ตูน สู่รีสอร์ทที่มีความแปลกใหม่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่นำโลกแห่งการ์ตูนจากยุคหิน มาสู่โลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างลงตัว ดูภายนอกน่ารักแล้ว ภายในก็น่ารักมีลูกเล่นให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้ที่ไปพักได้มากทีเดียว

กิจกรรม

  • ตื่นเต้นเร้าใจกับ ATV ร่วมสนุกกิจกรรมใหม่…ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่แสวงหาความท้าทาย ตื่นเต้น เร้าใจ กับการขับรถ ATV
    ขณะขับขี่ในสนาม ที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ให้ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติ และ บรรยากาศของสวนผึ้ง รีสอร์ท รอบๆ ตัว เป็นรถที่เหมาะจะขับเคลื่อนบนสภาพเส้นทางที่จัดอยู่ในประเภทกึ่งวิบาก หรือ เส้นทางธรรมชาติ ที่ไม่ใช่ถนนคอนกรีทอย่างในเมือง และ ถ้ามีสิ่งกีดขวางหรือมีอุปสรรคต่างๆ เช่น สะพานไม้ ทางลูกระนาด เส้นทางสูงชัน ถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ มีน้ำขัง อยู่บ้างโดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนจะยิ่งเพิ่มความยาก และความท้าทายในการขับขี่ นับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการขับรถประเภทนี้… เชิญทุกท่านมาร่วมผญจภัยกับ ATV
  • จักรยานน้ำ & เรือถีบยุคหิน   กิจกรรมทางน้ำ อีกหนึ่งบริการของ สวนผึ้ง รีสอร์ท ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม กับ จักรยานทางน้ำ ที่ใครๆ ก็ขี่ได้ ไม่ต้องกลัวล้ม และ เรือถีบยุคหิน ที่ออกแบบ และจัดสร้างขึ้นมาเฉพาะที่รีสอร์ทของเรา
  • ชมนกกระจอกเทศ  สัมผัสกับ นกตัวใหญ่ ที่ชอบเอาหัวมุดลงไปในพื้นดิน อย่างที่หลายๆ ท่านคงเคยชมในภาพยนตร์ มาสัมผัสกับนกกระจอกเทศ ตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้อาหาร และ ถ่ายภาพ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก
เดินทาง
ให้ขับมาทางถนนเพชรเกษม ผ่านจังหวัดนครปฐมมุ่งหน้าสู่จังหวัดราชบุรี พอขับ รถมาก่อนจะถึงตัวเมืองราชบุรีจะเจอสะพานข้ามทางรถไฟซ้ายมือเป็น Big-C บน สะพาน จะมีป้ายเขียนว่าเลี้ยวซ้ายไปราชบุรี ตรงไปเพชรบุรี ให้ขับรถตรงไปผ่านหน้า Big-C จะเจอไฟแดงให้นับเป็นไฟแดงที่ 1 ให้เลี้ยวขวาไฟแดงที่ 3 ก่อนจะถึงไฟแดงจะ มีป้าย ทางหลวงเขียนว่าเลี้ยวขวาไปอำเภอสวนผึ้ง ทางหลวง 3087 (ป้ายจะเขียนผิด จริงๆแล้ว จะเป็นทางหลวง 3208) ที่สี่แยกไฟแดงจะเห็น อนุสาวรีย์โอ่งมังกรอยู่ทาง ขวามือ หลังจากเลี้ยวขวาที่สี่แยกไฟแดงแล้วให้ขับรถตรงไปตามทางเรื่อยๆ อีกประมาณ 60 กิโลเมตร ก็จะถึง สวนผึ้งรีสอร์ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น