วันศุกร์

อีเมริฮัทแอนด์สปารีสอร์ท ราชบุรี

อีเมริฮัทแอนด์สปารีสอร์ท จังหวัด ราชบุรี(Emeri Hut & Spa Resort)
สำรองห้องพัก

 

รีสอร์ทสไตล์บาหลีผสมผสานกับเมดิเตอร์เรเนียน ที่บ้านพักนี้เป็นกระท่อมปูนหลังเขาตัดกันกับสีเขียวของใบไม้และต้นหญ้า ทำให้เก๋ดูมีสไตล์ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมระดับ 2.5-ดาว ห้องพักแต่ละห้องของที่นี่ ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เครื่องเป่าผม, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมแห่งนี้ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, คอฟฟี่ช็อป, ร้านอาหาร โดยเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการชั้นยอด หลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหรือการท่องเที่ยว ก็ได้เวลากลับมาผ่อนคลายกับสวน โรงแรมได้ผสมผสานการบริการอย่างเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้า ไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ

Reviews
kanchana S.: เป็นรีสอร์ทที่ไม่ใหญ่มาก แต่มีความเป็นส่วนตัว อยู่ในทำเลที่ดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เจ้าของก็น่ารักให้บริการแบบเป็นกันเอง พนักงานดูแลดีมาก..ห้องพักน่ารัก ห้องน้ำก็แต่งได้เก๋ดี..โดยรวมแล้วชอบมาก ๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสจะไปพักที่นั่นอีกแน่นอนค่ะ

wichit K. : เป็นโรงแรมที่อยู่เนินเขา บรรยากาศดี ที่ตั้งหาง่าย ไม่วกวน อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น เขากระโจม น้ำตกต่างๆ บรรยากาศในห้องพักดูสะอาดตา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี พนักงานบริการดี เป็นมิตรยิ้มแย้มแจ่มใส อาหารเช้าเป็นจานเดี่ยวแบบอเมริกัน หรือ ข้าวต้ม รสชาติธรรมดา ทางรีสอร์ทกำลังทำสปาเพิ่มเติม แต่โดยรวมถือว่าดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น