วันศุกร์

ภูเก็ตแฟนตาซี หาดกมลา ภูเก็ต


ยินดีต้อนรับสู่ "ภูเก็ตแฟนตาซี" อาณาจักรแห่งความบันเทิงระดับโลก
Phuket FantaSea การแสดง "มหัศจรรย์กมลา" เป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ผสมผสานเทคนิคพิเศษระดับโลก สไตล์ลาสเวกัส และเพิ่มความอลังการให้มากกว่าเดิม ขอเชิญพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ 2 ฉาก คือ ฉากบวงสรวง ฉากเปิดตัวเจ้าชายกมลา ปฐมบทแห่งตำนาน สอดประสานลีลาท่าเต้นพร้อมแสง สีอันตื่นตาตื่นใจ สะกดผู้ชมดั่งต้องมนต์ตรา และพาโลดแล่นไปสู่โลกแห่งจินตมายา ของความมหัศจรรย์ในศิลปวัฒนธรรมไทย อันทรงคุณค่าบนเวทีการแสดงระดับโลก และฉากกินรีที่เพิ่มความ วิจิตรบรรจงของลีลาการร่ายรำ ที่แสนอ่อนช้อยของเหล่านางกินรีอันโสมสะคราญ โดยทุ่มทุนเนรมิตเวที ให้กลายเป็นโลกแห่งวรรณคดี สร้างอรรถรสในการรับชมเสมือนหนึ่งอยู่ ณ ริมสระอโนดาต แห่งป่าหิมพานต์ ดินแดนอันสวยงาม รายล้อมด้วยดอกบัวขนาดมโหฬาร และดอกไม้พันธุ์ไม้ที่งดงามนานาชนิด เพิ่มความอลังการของแสง เสียง เลเซอร์ล้ำยุคอย่างครบครัน รวมถึงฉากอื่น ๆ ที่มุ่งพัฒนาให้ดีขึ้นเพื่อให้ผู้ชม มีโอกาสสัมผัสการแสดงที่จะประทับใจท่านไม่รู้ลืม ได้ที่นี่ที่เดียว "ภูเก็ตแฟนตาซี" นอกเหนือจากการแสดงอันยิ่งใหญ่อลังการ ณ วังไอยราแล้ว อีกทางเลือกหนึ่งที่แสนจะสะดวกสบาย กับการเลือกสรรสินค้าเด่น ๆ จากทั่วทุกภาคของประเทศไทยที่สามารถเดินทะลุร้านค้าได้เริ่มตั้งแต่ ร้านIYARA – YAK ATTACK – FANTASY OF A KINGFOM – CHANG ENG – ANDAMAN สวรรค์ของการเลือกสรรโดยไม่ต้องกลัวอุปสรรคเรื่องฝนฟ้าอากาศและเก็บความ ประทับใจเหล่านี้ไปฝากคนที่บ้านได้ด้วย VDO VCD และล่าสุด SOUVERIR SHOW BOOK หนังสือที่ระลึกภูเก็ตแฟนตาซี ที่ออกแบบสร้างสรรค์ได้อย่างทันสมัย สีสันสดใส พร้อมภาพถ่ายมุมมองที่ แสนจะสวยหรูจากช่างภาพมืออาชีพ คู่ควรเป็นของฝากหรือเป็นที่ระลึก ครั้งหนึ่ง ณ ดินแดนอันมหัศจรรย์ของภูเก็ตแฟนตาซี….

ภูเก็ตแฟนตาซี เป็นอัครสถานความบันเทิง ตั้งอยู่บริเวณหาดกมลา ชายหาดอันสวยงามและเงียบสงบอีกทั้งอยู่ใกล้ชายหาดอันเลื่องชื่อ และโรงแรมชื่อดัง อาทิ หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ หาดบางเทา(ลากูน่า) หาดกะรน หาดกะตะ และตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต ภูเก็ตแฟนตาซี ตั้งอยู่ริมหาดกมลา
การเดินทางสะดวกสบายใกล้ กับสถานที่สำคัญ ต่าง ๆ และหาดเลื่องชื่ออื่น ๆ 9 กม. (5.6 ไมล์) จากหาดป่าตอง อีกทั้งยังสามารถหารถโดยสารจากโรงแรมต่าง ๆ มาเที่ยวชมได้ไม่ยาก

เปิดทุกวัน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) กรณีวันพฤหัสบดีตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์อาจเปิดบริการ เวลา 17.30-23.30 น. (กรณีเพิ่มรอบการแสดงอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น